Các bước xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger đơn giản bạn nên biết

Bạn đã bao giờ nhận được tin nhắn trong Messenger mà không thấy nó hiển thị trong danh sách chat? Điều này có thể khiến bạn bỏ qua những tin nhắn quan trọng. Để giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào trong Messenger, hãy làm theo các bước dưới đây để xem tin nhắn bị ẩn.

Cách xem tin nhắn chờ bị ẩn trên Messenger

Theo mặc định, Messenger sẽ chuyển tất cả các tin nhắn của những người không có trong danh bạ của bạn trên Facebook vào khu vực tin nhắn chờ. Khi bạn nhận được tin nhắn từ một người nào đó gửi qua ứng dụng Messenger của Facebook, bạn sẽ nhận được thông báo. Nhưng với tin nhắn từ những người có trong danh bạ, bạn sẽ thấy tin nhắn đó hiển thị trong danh sách chat.

Cách xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger (1)

Tuy nhiên, với tin nhắn từ những người không có trong danh bạ, Messenger sẽ chuyển tin nhắn đó vào khu vực tin nhắn chờ. Tin nhắn này sẽ không hiển thị trong danh sách chat, dẫn đến việc bạn có thể bỏ qua những tin nhắn quan trọng.

Để đảm bảo rằng bạn không bỏ qua bất kỳ tin nhắn nào được gửi cho bạn qua Messenger, hãy kiểm tra tin nhắn trong danh sách chat và cũng đừng quên kiểm tra danh sách các tin nhắn chờ.

Thực hiện trên điện thoại

Bước 1: Kích hoạt ứng dụng Messenger trên smartphone. Trong cửa sổ chat hiển thị, kích vào ảnh hồ sơ ở góc trên cùng bên trái (1) và chọn Tin nhắn đang chờ (2).

Cách xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger (2)
Cách xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger (3)

Bước 2: Trong cửa sổ Tin nhắn đang chờ, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các tin nhắn từ những người không có trong danh bạ đã gửi tin nhắn cho bạn.

Cách xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger (4)

Bước 3: Bạn chỉ cần nhấn vào nội dung tin nhắn cần xem, sau đó trả lời tin nhắn như bình thường. Nếu là tin nhắn spam, bạn có thể bấm nút Chặn để chặn tài khoản đó hoặc bấm nút Xóa để xóa tin nhắn đó khỏi danh sách.

Cách xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger (5)

Ngoài ra, để tránh bỏ quên bất kỳ tin nhắn quan trọng nào, có một số tin nhắn được gửi đến sẽ chuyển sang mục Spam trong Tin nhắn đang chờ.

Cách xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger (6)

Trong trường hợp đó, khi truy cập vào Tin nhắn đang chờ, bạn nhấn tùy chọn Spam để kiểm tra tất cả các tin nhắn gửi đến thiết bị của bạn.

Thực hiện trên máy tính

Nếu bạn sử dụng ứng dụng Messenger trên máy tính, hãy làm theo các bước sau để kiểm tra tin nhắn chờ:

Bước 1: Truy cập vào trang web https://www.facebook.com/ và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng Messenger (1) ở góc trên bên phải.

Cách xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger (7)

Trong menu Messenger hiển thị, bấm tiếp vào biểu tượng ba chấm (2). Sau đó, chọn tùy chọn Tin nhắn đang chờ (3).

Bước 3: Tương tự như trên điện thoại, bạn sẽ thấy cửa sổ Tin nhắn đang chờ hiển thị. Hãy kiểm tra danh sách các tin nhắn. Nếu là tin nhắn bạn cần, hãy trả lời tin nhắn đó như bình thường.

Cách xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger (8)

Lập tức, tin nhắn chờ đó sẽ tự động chuyển sang cửa sổ chat để bạn có thể trò chuyện như bình thường.

Cách xem tin nhắn bị ẩn trong Messenger (9)

Trong trường hợp đó không phải là tin nhắn bạn mong muốn, chỉ cần nhấn vào liên kết “Tôi không muốn nhận tin nhắn của…” Một cửa sổ mới sẽ hiển thị, bạn có thể nhấn nút Xóa đoạn chat để xóa tin nhắn đó khỏi danh sách hoặc nhấn nút Chặn để chặn hoàn toàn người này.

Nếu bạn muốn tin nhắn chờ xuất hiện trong khung chat tin nhắn, chỉ cần trả lời lại người đó và tin nhắn sẽ tự động chuyển ra khỏi mục tin nhắn đang chờ. Lúc đó, bạn và người đó hoàn toàn có thể nhắn tin và tương tác như bình thường.

Xem thêm: