Lá Số Tử Vi Thầy Cao Anh – Sức Mạnh Tâm Linh Bí Ẩn

lá số tử vi thầy cao anh

Trong bài viết “Bí ẩn dịch vụ bắt ma ở Linh Quang Điện”: Sức ép từ gia đình, người mẹ phải chữa bệnh cho con theo “phần âm”, nhóm phóng viên Báo Lao Động đã ghi lại nhiều câu chuyện thú vị từ những người từng trải qua các dịch vụ bói toán, xem tử vi và trục vong. Trong số đó, Cao Văn Anh – người mà nhiều người nhắc tới như một biểu tượng của hoạt động tâm linh thương mại – đã thu hút sự chú ý đặc biệt.

Ai Chính Là Thầy Bắt Ma Cao Anh?

Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục chuyến hành trình tìm hiểu về Cao Anh – người được biết đến như một nhà bói toán đáng tin cậy. Để khám phá “siêu năng lực” của ông, chúng tôi đã đến thăm công ty Linh Quang Điện Tử Vi Việt Nam, nằm trong Khu đô thị Trung Văn, Hà Nội.

Công ty này có trụ sở là một biệt thự xa hoa với hàng chục nhân viên phục vụ khách hàng. Mặc dù không phải là đền chùa hay cơ sở tín ngưỡng tâm linh, nhưng Linh Quang Điện lại thu hút hàng trăm người dân mỗi ngày, đặc biệt là vào dịp đầu năm.

Thầy Cao Anh – Một Nghệ Nhân Tâm Linh Kiêm Doanh Nhân Thành Đạt?

Sau quá trình tìm hiểu, chúng tôi đã biết rằng Cao Văn Anh, hay còn được gọi là Thầy Cao Anh, là người đứng đầu Linh Quang Điện. Ông đã trở nên nổi tiếng với các video tử vi có khả năng “gọi vong hồn”, làm phép, xua đuổi tà ma, tiêu diệt âm binh và thậm chí thay đổi số mệnh con người qua các nghi lễ mê tín.

Với lời quảng cáo rằng ông là một nghệ nhân văn hoá, doanh nhân thành đạt, ông Cao Văn Anh thường đăng tải hình ảnh của mình trong trang phục long bào, hòa thượng trên mạng xã hội. Ông tự xưng là “thầy” và nói chuyện như những vị siêu nhiên đặc biệt có nhiệm vụ “cứu nhân độ thế” và chữa lành bách bệnh.

Với những thành tựu và uy tín này, lượng người tin tưởng vào “thầy” Cao Anh ngày càng gia tăng.

Kiếm Tiền Dễ Như… Đọc Lá Số Tử Vi

Trải qua trải nghiệm dịch vụ, chúng tôi đã lấy lá số tử vi và tiến đến quầy tư vấn. Một nhân viên trẻ tuổi nhìn vào lá số tử vi và phát hiện rằng chủ nhân có một vòng tiền duyên không tốt và cần “thầy” Cao Anh để giải quyết. Ngoài ra, căn nhà của chủ nhân cũng đang bị ám bởi nhiều âm binh và cần được giải trừ để cuộc sống tốt hơn. Tất cả những vấn đề này, nhân viên nam tự tin chia sẻ rằng có thể giải quyết nếu khách hàng đồng ý chi tiền làm lễ tại Linh Quang Điện.

Mức giá cho các lễ di cung cụ thể: 10 triệu đồng để tiễn vong linh, 5 triệu đồng để di cung, thay đổi số phận và 25 triệu đồng để tiễn căn… Nhân viên cũng cho biết rằng giá niêm yết và không có chỗ để thương lượng.

Đáng chú ý, dù khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau và có độ tuổi khác nhau, lá số tử vi của hầu hết mọi người đều cho kết quả là bị vong ma theo đuổi, âm binh quấy rối hoặc có căn số nặng nghiệp và cần phải làm lễ giải trừ.

Sau màn luận giải tử vi, chúng tôi được hướng dẫn lên tầng 3 của căn biệt thự để gặp trực tiếp “thầy” – người sẽ giải quyết mọi vấn nạn tai ương cho người có tiền và có nhu cầu. Tại căn phòng rộng lớn, hàng trăm người đang ngồi chờ “thầy” Cao Anh gọi tên để xem lá số và thực hiện các nghi lễ kỳ dị. Mỗi người chỉ được một phút để tham gia luận giải tử vi, với mức giá 1 triệu đồng.

“Thầy bắt ma” Cao Anh luận giải tử vi nhanh chóng và không cho ai có cơ hội đáp lại. Kết quả cuối cùng, chúng tôi được phán phải thực hiện bốn lễ đại hạn với tổng chi phí lên đến 60 triệu đồng/người.

Với tốc độ kiếm tiền nhanh chóng như vậy, chắc chắn không có nghề nào có thể sánh được với nghề bắt ma và luận giải tử vi của “thầy” Cao Anh.

Tại Linh Quang Điện, cứ hai tháng một lần, biệt thự này tổ chức những lễ di cung và hoán số với quy mô hoành tráng. Với niềm tin rằng lễ cúng sẽ trừ nợ cho ma quỷ, vong linh và thậm chí thay đổi số phận, những người tìm đến đây đều sẵn lòng bỏ ra hàng chục hay hàng trăm triệu đồng trong hy vọng được “thầy” Cao Anh cứu giúp.

Trước cảnh tượng này, tìm được người có đủ sự minh mẫn để không bị cuốn vào những điều ác quỷ và mê tín là điều không dễ dàng.

Sau những buổi lễ như vậy, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng đổ vào túi của Cao Văn Anh – người thường xuất hiện trong các clip truyền bá vong linh, ma quỷ trên mạng xã hội. Trên mạng, các clip nắm ma, trừ vong… của ông vẫn lan truyền một cách tự do, hấp dẫn hàng ngàn, thậm chí hàng trăm nghìn người xem mà không bị kiểm soát bởi cơ quan chức năng nào.

Nguồn: Báo Lao Động