Lục Chỉ Cầm Ma – Những Kỷ Niệm Về Bộ Phim Đình Đám

Giới Thiệu

Trong làng điện ảnh Hong Kong, năm 1985 chứng kiến một bộ phim đình đám được phát hành – Lục Chỉ Cầm Ma. Được đạo diễn bởi Ngũ Nhuận Tuyền và có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Đặng Tụy Văn, Lam Khiết Anh, Ngô Chấn Vũ, Ngô Khải Hoa, Quan Hải Sơn, Thạch Tu, bộ phim này thuộc thể loại Tâm lý. Hãy cùng nhau đến với Lục Chỉ Cầm Ma – một bộ phim đầy cảm xúc tại Góc Phim.

Ngôi Sao Sáng Giữa Đài Truyền Hình

Lam Khiết Anh, một trong số những ngôi sao sáng giá của TVB từng được hoan nghênh vào năm 1983 khi gia nhập đài truyền hình này. Với ngoại hình nổi bật cùng khả năng giao tiếp lưu loát, cô đã nhanh chóng trở thành một cái tên được khán giả yêu thích. Cô được công chúng đánh giá là ngôi sao xinh đẹp nhất trong 5 đài truyền hình lớn nhất Hong Kong lúc đó. Không chỉ làm MC cho nhiều chương trình, Lam Khiết Anh còn được chú ý hơn khi chuyển sang đóng phim vào năm 1984 và Lục Chỉ Cầm Ma đã thực sự đánh dấu sự nổi tiếng của cô.

Lục Chỉ Cầm Ma

Lục Chỉ Cầm Ma TVB – Dàn Diễn Viên Tài Năng

Mặc dù không có những ngôi sao hàng đầu của đài, bộ phim Lục Chỉ Cầm Ma vẫn tụ họp được dàn diễn viên tài năng. Dàn nam diễn viên gồm Ngô Khải Hoa, Ngô Trấn Vũ và Quan Hải Sơn, trong khi dàn nữ không chỉ có Lam Khiết Anh mà còn có một Đặng Tụy Văn cá tính. Trong phim, Ngô Khải Hoa đảm nhận vai Lữ Lân, người vô tình chứng kiến trận chiến giữa Thanh Hoa và Liệt Hỏa Tổ Sư, từ đó trở thành bạn của Thanh Hoa và cũng là người bảo vệ Nguyệt Hoa (Lam Khiết Anh), con gái của Thanh Hoa. Sau đó, Lữ Lân trở thành đệ tử của Đông Phương Bạch (Thạch Tu). Trong khi đó, trên giang hồ xuất hiện một nhân vật bí ẩn tên là Bát Long Ngâm, người đã đảo lộn hai giới Hắc Bạch.

Lục Chỉ Cầm Ma

Cuộc Tìm Kiếm Sự Thật

Vì muốn tìm hiểu sự thật về chuyện này, Lữ Lân đã lang thang khắp giang hồ. Trong hành trình đó, chàng vô tình gặp được Lục Chỉ Lão Nhân (Quan Hải Sơn). Với mong muốn có Lữ Lân làm đệ tử, Lục Chỉ Lão Nhân đã dùng mưu kế để bắt chàng đến Trường Bạch Nhai. Sau khi được giải thoát, Lữ Lân gặp Qủy Nô và hai người trở thành tri kỷ. Tuy nhiên, cả hai cùng yêu thương Nguyệt Hoa, trong khi Hoa lại âm thầm yêu Bạch Tử Lâu. Một biến cố xảy ra khi Cầm Ma đấu với một người bị thương và chạy trốn. May mắn thay, Lữ Lân đã cứu người đó, nhưng từ đó, cả võ lâm bị dấy lên một chuỗi thảm kịch…

Với cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng và những màn hành động mãn nhãn, Lục Chỉ Cầm Ma đã trở thành một trong những bộ phim đáng nhớ trong làng điện ảnh Hong Kong. Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm cảm xúc đặc biệt từ bộ phim này!