Xem tướng người da mặt trắng hơn da người có giàu không?

Tướng người da mặt trắng hơn da người là tướng giàu sang, được cả phú lẫn quý. Số phận đã định trước cho những người này có công việc thuận lợi, cuộc sống yên bình, có quý nhân phù trợ và gia đạo bình an.

Tướng người da mặt trắng hơn da người sướng hay khổ?

Nhân tướng học đánh giá rằng, có thể dựa vào tướng mạo, màu da và hình dáng của một người để dự đoán về vận mệnh của họ. Tướng người da mặt trắng hơn da người sướng hay khổ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tướng người da mặt trắng hơn da người sướng hay khổ?

Nhân tướng học cho biết, tướng người da mặt trắng hơn da người là có tướng giàu sang, luôn được quý nhân phù trợ. Cuộc sống của họ luôn luôn suôn sẻ, gặp nhiều may mắn và sự nghiệp thành công sớm.

Đoán tính cách vận mệnh phụ nữ qua làn da và khuôn mặt

Bật mí những khía cạnh khác nhau về cuộc đời của một người thông qua nước da và khuôn mặt, cụ thể là:

Mặt vuông có da mặt trắng hơn da người

Người có gương mặt vuông và đi kèm đặc điểm da mặt trắng hơn da cổ, da mặt trắng hơn người là những người thích chinh phục và khám phá, họ không chịu an phận và luôn hướng tới những điều mới mẻ. Người có đặc điểm này thường bị cuốn vào những chuyện đấu đá quyền lực, tính gian hùng, đôi khi không biết giới hạn.

Mặt tròn có da mặt trắng hơn da người

Đoán tính cách tướng người da mặt trắng hơn da người có mặt tròn là người khôn ngoan, khéo léo và rất can đảm. Họ có chí làm ăn và không quản khó khăn hay thất bại. Khi thất bại họ luôn tìm cách âm thầm đứng lên, gây dựng lại sự nghiệp mà không muốn nhờ vả ai.

Tướng người da mặt trắng hơn da người với mặt dài

Nếu mặt có gương mặt dài và da mặt trời hơn người thì được các chuyên gia phong thủy đánh giá là người liều lĩnh, can đảm thế nhưng lại hơi hấp tấp. Đứng trước thất bại họ hay do dự trước những quyết định của mình, không đủ bản lĩnh để gây dựng lại sự nghiệp, thiếu can đảm.

Những người này khi rơi vào đường cùng sẽ có những suy nghĩ và hành động tiêu cực khó lường.

Mặt kim cương có tướng người da mặt trắng hơn da body

Tướng người da mặt trắng hơn da người mà lại có gương mặt hình kim cương thì thường mang tính cách thích kiểm soát. Họ là người chú ý tiểu tiết, biết cố gắng trong công việc và rất dễ đạt được thành quả cao. Tuy nhiên khi có chuyện gì đó trong cuộc sống hoặc sự nghiệp không được như ý thì họ sẽ rất tiêu cực và bi quan.

Tướng người mặt trái xoan da mặt trắng

Người gương mặt trái xoan, da mặt trắng hơn người là người có suy nghĩ thực tế. Họ luôn đề ra những nguyên tắc cho cuộc sống của mình, dễ dàng đạt được thành công và ắt có quý nhân phù trợ trên đường đời.

Tướng người da mặt trắng hơn da người mặt hình tam giác

Bạn có gương mặt hình tam giác và da người đen hơn da mặt, bạn là người có thiên phú nghệ thuật bẩm sinh. Bọn rất nhạy cảm và ưa thích sự sáng tạo, mới mẻ, có khả năng lãnh đạo. Họ rất dễ đạt được thành công trong cuộc sống bởi biết kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ của bản thân, luôn biết cách giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo.

Tướng người da mặt trắng hơn da người hình trái tim

Mặt trái tim, da mặt trắng hơn da người là người có tài chí. Họ có đầu óc nghệ thuật, gu thẩm mỹ cao và mạnh về logic. Đây là tuýp người nhanh nhạy, nắm bắt thông tin và phân tích tốt để tận dụng biến chúng thành cơ hội cho mình.

Tuy nhiên, tướng người da mặt trắng hơn da người và khuôn mặt trái tim lại có cái tôi cao, đôi khi họ rất cứng đầu, thích việc đề cao bản thân. Điểm yếu này cần phải được thay đổi thì mới dễ nhận được sự đồng cảm của mọi người xung quanh.

Phụ nữ có làn da trắng được cho là vận khí tốt

Nhân tướng học Á Đông luôn đánh giá cao những người phụ nữ sở hữu nước da trắng, mịn màng và hồng hào. Bởi họ quan niệm tâm hồn của mỗi người phụ nữ được biểu thị qua chính nước da của họ. Làn da không chỉ là cơ quan chạm, cảm nhận xúc giác; nó còn liên quan đến máu huyết, hệ thống thần kinh. Vì vậy, người có làn da hoàn hảo sẽ đi kèm với vận mệnh tươi tốt, may mắn và xinh đẹp. Đây cũng là những tiêu chuẩn để đánh giá nét đẹp của phụ nữ Phương Đông.

Phụ nữ có làn da trắng được cho là vận khí tốt

Vì vậy mà cho tới tận ngày nay, làn da trắng đều màu vẫn là niềm ao ước của phần lớn các chị em phụ nữ Việt. Tuy nhiên với điều kiện khí hậu và đặc trưng sắc tộc của nước ta thì không phải ai cũng may mắn có được làn da trắng bẩm sinh. Nếu chị em đang muốn “lột xác” và cải thiện làn da cho chính mình thì có thể tìm tới sự hỗ trợ của các công nghệ tân tiến.

Sở hữu làn da body trắng mịn đều màu với công nghệ phun trắng Nano Body 6D

Phun trắng Nano Body 6D là công nghệ làm trắng thế hệ mới có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Hoạt động với cơ chế dùng đầu phun áp suất lớn đưa các thành phần phân tử làm trắng có kích thước nano đi sâu vào bên trong da. Những phân tử này sẽ nhanh chóng thẩm thấu và cải thiện tone da một cách nhanh chóng, đi kèm với đó là cấp ẩm và làm mờ các vết thâm nám tồn tại trên da dù là lâu năm. Phun trắng Nano Body 6D đáp ứng các tiêu chí: Không xâm lấn, hiệu quả sau 1 liệu trình và không đen lại.

Công nghệ phun trắng Nano Body 6D tại Medic Skin

Khi sử dụng phương pháp làm trắng da phun trắng Body 6D tại Medic Skin, khách hàng được cam kết về chất lượng và hiệu quả dài lâu:

  • Hiệu quả làm trắng dài lâu, da sau khi phun trắng không bắt nắng, không tối màu nhanh.
  • Khóa trắng da từ sâu bên trong, kiểm soát được số lượng các tế bào melanin để làn da trắng sáng và trẻ trung hơn.
  • Hiệu quả trắng da nhanh chóng chỉ sau 1 tiếng thực hiện.
  • Bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp da căng mịn tự nhiên.
  • Phù hợp với nhiều loại da, không gây kích ứng da hiệu quả.

Phun trắng Nano Body 6D: Chỉ 835k

Nhanh tay đăng ký với số hotline bên dưới để được ưu đãi tốt nhất từ Medic Skin, lấy lại làn da trắng hồng không tì vết!

Trên đây là các thông tin liên quan tới chủ đề tướng người da mặt trắng hơn da người dưới góc nhìn nhân tướng học. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Medic Skin.