Top 10 Vật Phẩm Tăng Tài Vận Cho Tuổi Quý Sửu 1973

Với sự áp dụng phong thủy thông minh, những người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 có thể sử dụng các linh vật phong thủy, đá quý phong thủy để thu hút tài vận, mang may mắn và tài lộc vào nhà.

Tượng Trâu Phong Thủy

Trong 12 con giáp, Trâu là Sửu, và trong sơ đồ bát quái, Trâu được coi là quẻ khôn, biểu tượng cho sự thịnh vượng và sự bền vững. Với những người nông dân, con trâu thật sự là một người bạn đồng hành quý giá. Người xưa luôn tin rằng, trong cuộc sống, có ba việc quan trọng là “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”. Trâu thể hiện cho sự phú quý và thành công, là biểu tượng tuyệt vời cho người tuổi Quý Sửu 1973.

Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ Hưu, hay còn được gọi là Thiên Lộc, Tịch Tà, được coi là linh vật tăng cường tài lộc, mang lại sự may mắn, sức khỏe và thành công. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn trạch, trừ tà khí, giữ của và mang lại sự bình yên cho người tuổi Quý Sửu 1973.

Thiềm Thừ Phong Thủy

Cóc 3 chân, hay Thiềm Thừ, là linh vật từ xa xưa với hình dáng có 3 chân, miệng ngậm đồng tiền vàng, và chân đạp lên đống tiền cổ – biểu tượng cho sự may mắn, phú quý và giàu sang cho người tuổi Quý Sửu 1973. Thiềm Thừ thường được chế tác từ các loại đá tự nhiên và đá quý, kim loại quý để hút linh khí và vượng khí vào nhà, cửa hàng hoặc doanh nghiệp của người tuổi Quý Sửu 1973.

Tượng Cá Phong Thủy

Cá chép cũng là một biểu tượng mang lại may mắn. Con cá chép được coi là biểu tượng của lòng dũng cảm vượt qua khó khăn và hoá thân thành Rồng – tượng trưng cho tính kiên nhẫn, một yếu tố quan trọng cho người tuổi Quý Sửu 1973 nhằm đạt được thành công.

Quả Cầu Phong Thủy

Quả cầu đá mang trong mình một nguồn năng lượng dương dồi dào nhờ khả năng hấp thụ linh khí và dương khí từ trời đất. Chính vì vậy, quả cầu đá được coi là biểu tượng của trí tuệ, may mắn và quyền lực cho người tuổi Quý Sửu 1973. Từ xưa, con người đã sáng tạo ra những quả cầu từ các loại đá tự nhiên, đặc biệt là đá quý để trừ tà, hút vượng khí và thể hiện sự quyền lực của mình.

Gậy Như Ý Phong Thủy

Với việc thể hiện địa vị và tăng cường quyền lực, việc đặt quyền trượng trong nhà hoặc văn phòng có thể giúp tăng cường năng lượng lãnh đạo và ảnh hưởng đối với người tuổi Quý Sửu 1973. Nếu bạn là một nhà quản lý, giám đốc hoặc chủ tịch của một tập đoàn, quyền trượng sẽ đảm bảo quyền hạn của bạn được công nhận, ý kiến và quyết định của người tuổi Quý Sửu 1973 được đánh giá, đồng thời mang lại may mắn cho bạn.

Thuyền Phong Thủy

Theo phong thủy, nếu bạn đặt mô hình chiếc thuyền trên bàn làm việc hoặc trong phòng, hướng mũi thuyền vào trong phòng sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Quý Sửu 1973. Ngược lại, nếu hướng mũi thuyền ra ngoài, nó có thể mang ý nghĩa chạy mất may mắn.

Cây Tài Lộc Phong Thủy

Cây Tài Lộc màu xanh, thường được so sánh với cây Ngọc Bích (chỉ cần lấy một chiếc lá đặt xuống đất ẩm, nó sẽ nảy mầm và phát triển thành cây) – biểu tượng cho sự may mắn, sự chia sẻ và tuổi trẻ vĩnh hằng cho người tuổi Quý Sửu 1973.

Tranh Đá Quý Phong Thủy

Sở hữu một bức tranh đá quý phong thủy trong nhà, người tuổi Quý Sửu 1973 sẽ cảm thấy an tâm để làm ăn và đồng thời có một tác phẩm nghệ thuật giúp căn nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Những bức tranh đá quý phong thủy thể hiện những biểu tượng đẹp… Ngoài ra, còn có một số tranh đá quý phong thủy phù hợp với từng tuổi như: Tý, Sửu, Dần, Mão…

Tượng Thần Tài Phong Thủy

Thần Tài là vị thần mang lại may mắn về tiền bạc cho người tuổi Quý Sửu 1973. Trong quan niệm dân gian, Thần Tài là vị thần chuyên quản lý tài phúc của thiên hạ. Nhờ sự giúp đỡ của Thần Tài, người tuổi Quý Sửu 1973 sẽ nhận được sự hỗ trợ tài nguyên và thành công.

Cùng Danh Mục:

  • Top 10 vật phẩm giúp thăng tiến sự nghiệp, công danh cho tuổi Quý Sửu 1973
  • Top 10 vật phẩm tiêu trừ Vận Hạn cho tuổi Quý Sửu 1973
  • Top 10 vật phẩm mang lại bình an cho tuổi Quý Sửu 1973
  • Top 10 vật phẩm bổ trợ đường tình duyên tuổi Quý Sửu 1973
  • Top 10 linh vật giúp cho tuổi Quý Sửu 1973
  • Top 10 vật phẩm tốt nhất với vận mạng tuổi Quý Sửu 1973