Bánh mì tươi Kinh Đô nhân socola bộ 3 gói x 55 g

Công ty Tạp hóa Việt cam kết tất cả sản phẩm là hàng mới 100%, trải qua kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng đúng với thông tin cung cấp cho quý khách hàng. Trong trường hợp quý khách phát hiện sản phẩm không đúng như mô tả, bị lỗi do sản xuất hoặc bị móp méo, hư hỏng, dơ bẩn, quý khách hoàn toàn có thể từ chối, trả lại hoặc đổi sang sản phẩm khác.

A. Chính sách đổi hàng

1) Quy định đổi hàng

  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm đổi không bị hư hỏng, biến dạng do lỗi từ phía người mua.
  • Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Nếu quý khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm có giá bán thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó, thì sẽ không được hoàn lại phần tiền chênh lệch.

2) Hướng dẫn đổi hàng

Để đổi hàng, quý khách hàng có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

  • Cách 1: Đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách hàng có thể mang sản phẩm kèm theo hóa đơn mua hàng đến đổi tại cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 72 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Cách 2: Đổi hàng qua đường bưu điện. Nếu quý khách hàng không thể đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng, thì có thể gửi hàng, kèm theo hóa đơn hoặc các chứng từ liên quan khác (nếu có) về địa chỉ: 72 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm và đổi sản phẩm mới cho quý khách hàng nếu đúng các điều kiện đã nêu trên.

3) Chi phí đổi hàng

  • Chúng tôi sẽ miễn phí đổi trả hàng nếu lỗi phát sinh từ phía chúng tôi hoặc do quá trình đóng gói, vận chuyển.
  • Trong trường hợp quý khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu sắc, thiết kế… thì người mua sẽ chịu phí vận chuyển (nếu có).

B. Chính sách trả hàng

1) Quy định trả hàng

Nếu phát hiện sản phẩm không đúng với cam kết, có dấu hiệu lừa dối khách hàng, quý khách hàng hoàn toàn có thể trả lại hàng. Chúng tôi sẽ nhận lại những sản phẩm này.

2) Hướng dẫn trả hàng

Để trả hàng, quý khách hàng có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

  • Cách 1: Trả hàng trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách hàng có thể mang sản phẩm kèm theo hóa đơn mua hàng đến trả tại cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 72 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi sẽ kiểm tra hàng và nhận lại, đồng thời bồi hoàn cho quý khách hàng theo quy định.

  • Cách 2: Trả hàng qua đường bưu điện. Nếu quý khách hàng không thể trả hàng trực tiếp tại cửa hàng, thì có thể gửi hàng, kèm theo hóa đơn hoặc các chứng từ liên quan khác (nếu có) về địa chỉ: 72 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại sản phẩm và tiến hành bồi hoàn cho quý khách hàng theo quy định.

3) Chi phí trả hàng

  • Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị sản phẩm được trả. Số tiền này sẽ không bao gồm chi phí phát sinh với đơn vị thứ ba và các chi phí ngoài giá bán của sản phẩm tại thời điểm mua hàng (giao nhận, chi phí lắp đặt, thi công, v.v.).
  • Chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng, phí bưu điện và các chi phí khác cần thiết để thực hiện quá trình trả hàng.

Nếu còn vấn đề gì liên quan tới đổi trả hàng hóa cần được tư vấn thêm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tạp Hóa Việt
  • Địa chỉ trụ sở: 72 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0919221843
  • Email liên hệ: webtaphoa.vn@gmail.com
  • Website: https://www.webtaphoa.vn/

(Article content has been refreshed and rewritten while maintaining the essence of the original information)